ผลบอลสดไทย U23 เมื่อคืน

เช้าวันที่ ๒๖ มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตีหนึ่ง ผู้เล่นทุกคนของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน ๒๓ ปี ได้ลงสนามเพื่อแข่งขันกับทีมชาติอินโดนีเซียในเกมรอบเพลย์ออฟฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน ๒๓ ปี ครั้งที่ ๒๖ โดยเกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญที่ทีมชาติไทยต้องเอาชนะเพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ และหวังที่จะคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ ๓ ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน ๒๓ ปี

ทีมชาติไทยในเกมนี้สามารถเอาชนะได้สำเร็จ ๒ ประตู ต่อ ٠ โดยประตูแรกของทีมชาติไทย ทำได้ในนาทีที่ ๘๙ จากจังหวะที่บอลมาลอยเข้าเขตโทษของทีมชาติอินโดนีเซีย ก่อนที่ริคกี้ วิคฟอร์ด จะยิงบอลเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ ๑๑๘ ของเกม เจ้าถิ่นได้ประตูแรกของพวกเขา จากจังหวะที่บอลมาลอยเข้าเขตโทษของทีมชาติไทย ก่อนที่แบงค์ นาวินทร์ จะยิงบอลเข้าไป ทำให้ผลการแข่งขันเป็นเสมอ ๑ ประตู ต่อ ๑

หลังจากเสมอกัน ๑ ประตู ต่อ ๑ ในเวลา ๙๐ นาทีของการแข่งขัน เจ้าบ้านได้ทำการเปลี่ยนผู้เล่นเข้ามา ๔ คน เพื่อหวังที่จะทำให้ได้ประตูขึ้นนำ และในช่วงเวลา ๓ นาทีของการทำสกอร์เพิ่มเวลา ต้องยอมรับว่าเกมในช่วงเวลานี้ค่อนข้างดุเดือด และมีความตึงเครียดสูงมาก เนื่องจากทั้งสองทีมต่างก็ต้องการที่จะเอาชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป แต่สุดท้ายทีมชาติไทยสามารถรักษาเสถียรภาพของเกม และความได้เปรียบของพวกเขาได้สำเร็จ ทำให้สามารถเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซียได้ในที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของรายการนี้

ผลบอลสดไทย U23 เมื่อคืนนี้เป็นผลงานที่น่าประทับใจมากของทีมชาติไทย โดยเฉพาะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมนี้ ที่ทีมชาติไทยสามารถรักษาเสถียรภาพของเกม และความได้เปรียบของพวกเขาได้สำเร็จ ทำให้สามารถเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซียได้ในที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ และหวังที่จะคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ ๓ ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน ๒๓ ปี